Mẹo Tăng Sóng Wifi

Bạn có thể cập nhật Firmware cho thiết bị wifi bằng phần mềm quản trị của router. Bạn nên tìm hiểu thêm cách cập nhật firmware để có thể tự mình làm việc này một cách tốt nhất. Các thuật ngữ như bộ lặp sóng wifi , bộ mở rộng sóng , bộ tăng cường sóng có nghĩa giống nhau khi nói đến giải pháp mở rộng sóng wifi tại nhwunxg vùng sóng yếu.

Do đó, nếu trong quá trình sử dụng máy tính, laptop mà bạn cảm thấy tốc độ Internet hoặc Wifi chậm so với bình thường, thì nên kiểm tra những phần mềm đang sử dụng lượng lớn băng thông mạng thì tắt nó đi. Một trong các cách sau cùng để tăng tốc đườngtruyền mạng là sử dụng phần mềm tăng tốc Internet – Throttle. Mặt khác cải thiện hiệu suất mạng vào ra trong Cable, DNS, Dial-Up,Satellite. Bạn có thể dùng công cụ “WifiInfoView” hoặc “WirelessNetView utility” để quét các kênh tín hiệu wifi. Nếu như kênh tín hiệu wifi mà bạn đang sử dụng trùng với nhiều người khác thì bạn thay đổi sang kênh khác. Điều đó sẽ giúp bạn có thể cải thiện tình trạng internet nhanh và ổn định hơn.

Hy vọng bài viết sẽ giúp cho thiết bị của bạn hoạt động một cách ổn định với đường truyền internet tốt nhất. Nghe có vẻ đơn giản nhưng việc quyết định vị trí đặt thiết bị phát wifi cho toàn bộ ngôi nhà của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ truy cập wifi trên điện thoại. Top 10 bộ kích sóng wifi tốt, tốc độ nhanh có giá từ 200k Bộ kích sóng wifi giúp cho người dùng sử dụng mạng internet tốt, ổn định mặc dù đang ở xa điểm phát sóng. Tuy nhiên, đâu là bộ kích sóng wifi tốt nhất và giá thành như thế nào? Hiện nay chúng ta đã sở hữu tốc mạng lên đến 4G và theo lý thuyết thì nó nhanh hơn cả mạng dây thông thường trên máy tính. Chính vì thế mà chúng ta hoàn toàn có thể phát WiFi bằng điện thoại để các thiết bị khác có thể kết nối đến.

Điều chỉnh các cài đặt này để tối ưu hóa Windows 10 cho hiệu suất chơi game. Sau khi đã mở kết nối Bluetooth trên 2 thiết bị bạn dùng điện thoại để tìm kết nối trên ô tô và nhấn vào kết nối với chúng. Tài xế có thể dễ dàng nhận cuộc gọi điện thoại ngay trên bảng điều khiển của ô tô mà không cần nhấc điện thoại áp lên tai.

Các bộ định tuyến không dây loại N mới có thể cung cấp cho bạn khoảng vài chục mét. Các dịch vụ tăng giá là GoRide, GoFood trong khi hai dịch vụ khác là GoCar và giao hàng GoSend vẫn giữ nguyên. Theo một đạo luật ban hành năm 2006 của Pháp quy định, bất kỳ người nào cung cấp quyền truy cập internet phải giữ nhật ký truy cập trong ít nhất một năm. Có khá nhiều cách để tăng cường tín hiệu cho WiFi nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả. Việc để Wi-Fi mở sẽ dẫn đến nhiều rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn cũng như giảm vận tốc mạng xuống khi san sẻ với nhiều người, hoặc ai đó xem video hay tải về một tập tin dung tích lớn. Acup.vn là đơn vị kinh doanh Latop uy tín chất lượng chuẩn USA, cam kết cung cấp những sản phẩm đạt chuẩn uy tín.

Bộ điều hợp không dây Power Line là một cách rất tốt để mở rộng độ phủ sóng của wifi, tuy nhiên nó không thể hoạt động ở khác lớp mạng. Chính vì thế, bạn nên đặt bộ phát wifi xa những thiết bị không dây để không bị nhiễu sóng, đảm bảo mạng hoạt động ổn định. Để thay đổi kênh, bạn cần tới một công cụ, tiêu biểu nhất làNetStumblerđể thay đổi kênh cho Modem. Với các thiết bị phát sóng Wifi thông thường sẽ có tín hiệu trên dải tần số là 2,4 GHz. Nếu để ý hơn thì một số thiết bị trong gia đình cũng có chung tần số hoặc rất gần với tần số này, việc này cũng góp phần làm cho tín hiệu sóng giảm đáng kể.

Công suất phát lớn, thiết bị có khả năng điều chỉnh Tx từ 0 đến 20dBm. Bạn nên ưu tiên chọn các thiết bị có bộ khuếch đại công suất cao và thiết bị có từ 2 râu và có độ lợi trên 3dBi. Hy vọng, 10 mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn cải thiện tốc độ wifi trên router một cách hiệu quả.

  • Nếu sử dụng PC, TV hay máy chơi game đặt cố định thì cáp Ethernet là lựa chọn tối ưu bởi nó luôn cho tốc độ nhanh và ổn định hơn Wi-Fi.
  • Router có 1 trong 2 loại ăngten là ăngten ngoài hoặc ăngten trong.
  • Để có thêm công năng, các nhà thiết kế đã ra mắt thêm thiết bị này.Ưu điểm đó là nó có hỗ trợ thêm các cổng sạc điện thoại, mát tính mảng cho bạn, còn về chức năng thì không khác nhau.
  • Sau khi xác định kênh sóng ít thiết bị sử dụng, bạn truy cập vào cấu hình Modem tiến hành chuyển kênh mới.
  • Sau khi đọc xong nội dung này chắc chắn bạn sẽ biết từ lean tiếng Anh …

Hãy luôn cập nhật cho firmware, và bạn có thể tham khảo các phần mềm như DD-WRT, OpenWRT và Tomato đang được dùng phổ biến hiện nay. Màn hình thông minh vận hành các ứng dụng Microsoft Office 365 thông qua Wi-Fi mà không cần kết nối PC, cho phép người dùng xem, chỉnh sửa và lưu tài liệu trên “đám mây trực tiếp” từ màn hình. Tính năng Remote Access cũng cho phép người dùng truy cập không dây và từ xa vào các tệp từ PC hoặc xem nội dung từ máy tính cá nhân được đặt tại nhà hay tại văn phòng. Mạng không dây có khóa bảo mật mạng để giúp bảo vệ mạng khỏi truy cập trái phép. Chúng tôi khuyên bạn nên Wi-Fi bảo mật Access 3 được Bảo vệ nếu bộ định tuyến và PC của bạn hỗ trợ tính năng này. Xem tài liệu dành cho bộ định tuyến của bạn để biết thêm thông tin chi tiết, bao gồm loại bảo mật nào được hỗ trợ và cách thiết lập.

Xem thêm  Lập 1 Trang Web Miễn Phí

Nếu bạn đã thử qua các cách trên mà không đạt hiệu quả như mong muốn, chắc hẳn do không gian nhà bạn quá rộng, một router không đủ sức lan tỏa mạnh mẽ đến tất cả các thiết bị cần kết nối. Nếu router Wifi nhà bạn có thể chuyển sang băng tần 5.0 Ghz này thì đừng chần chừ chuyển từ 2.4Ghz sang 5.0Ghz, router 802.11N hay AC cũng sẽ đều hỗ trợ sự chuyển đổi này. Miễn phí kiểm tra, tư vấn và tăng tốc WiFi tận nơi tại Sài Gòn, dịch vụ siêu đặc biệt từ MNS. Tuy nhiên, MNS có thể giúp bạn xây dựng một hạ tầng mạng mạnh mẽ và phù hợp nhất với nhu cầu từ bạn.

Hãy lặp trong khu vực và trong đó thế mạnh tín hiệu vẫn còn một chút mạnh mẽ. Bằng cách đó bạn có thể tăng tín hiệu WiFi để mở rộng phạm vi của nó. Trong trường hợp bố trí đầu tiên trong hình trên, nếu ăng-ten là đa hướng, nó là lãng phí một nửa số tín hiệu WiFi của bạn bằng cách đưa họ ra khỏi nhà.

Bộ định tuyến tốt sẽ tác động ảnh hưởng nhiều đến vận tốc liên kết internet. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện kèm theo để góp vốn đầu tư thiết lập cấu hình bộ định tuyến số 1, đạt vận tốc truyền tải internet can đảm và mạnh mẽ . Do đó, để có một tốc độ ᴡifi như ý, bạn cần có một không gian thoáng đãng, không có ᴠật cản nào ѕẽ là điều kiện lý tưởng để tăng tốc độ phát ѕóng ᴡifi ᴠà khả năng truу cập mạng. USB wifi để giúp các thiết bị điện tử nhận và phát sóng wifi ổn định, hạn chế hiện tượng mất mạng, chập chờn hay giật lag nữa. Truyền Hình FPT – Công ty Cổ phần Viễn thông FPT là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông lắp mạng Internet wifi, truyền hình Fpt,Tivi box & Camera hàng đầu khu vực. Đối với modem FPT hiện nay, các anten wifi được lắp đặt ngầm phía bên trong.

Wifi Khác

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn thiết bị mở rộng sóng wifi hay Extender để phục vụ nhu cầu của bản thân. Thay đổi kênh wifi sẽ giúp tránh hiện tượng nhiễu sóng khi bạn ở khu vực dân cư đông hoặc chung cư có nhiều router phát sóng trong cùng một kênh. Bạn chỉ cần đăng nhập vào router với link đăng nhập, tài khoản và mật khẩu thường ghi ở phần thông tin thiết bị trên router. Do đó, hãy đặt cục Router của nhà bạn ở nơi có không gian mở nhất, và càng trung tâm càng tốt chính là cách tăng sóng wifi hữu ích. Từ đó tín hiệu wifi có thể được phát đi dễ dàng trong khắp ngôi nhà hay căn hộ của bạn. Và đừng quên hướng thẳng lên trời cho các anten của Router, vì đó là “tư thế” giúp nó phủ tín hiệu wifi mạnh nhất.

Vấn đề lớn nhất khiến cho tốc độ mạng bị chậm chính là bạn đang sử dụng thiết bị modem quá tệ. Nếu bạn thường xuyên gặp tình trạng mạng ping cao, delay quá nhiều thì hãy nên kiểm tra chiếc modem có phù hợp với nhà mạng và gói cước mà bạn đang sử dụng không. Wifi không phải của nhà, bạnchỉ bắtsóng wifixài ké nên đôi lúc rất chập chờn.

Đó là lí do mà bạn có thể gỡ bỏ ăng-ten hiện tại và thay thế bằng loại ăng-ten HGA đẳng hướng. Loại ăng ten này tập trung năng lượng và truyền thẳng tới một vị trí nhất định. Cơ chế hoạt động loại ăng-ten thích hợp với các nhiệm vụ không gian. Tuy nhiên, bạn cần kiểm tra xem modem có hỗ trợ cổng cắm có thể tháo rời được hay không. Khi nghe đến việc sử dụng vỏ lon bia để giúp tăng tín hiệu wifi thì thấy rất lạ đúng không các bạn.

Trầu bà vàng không cần ánh sáng mạnh, phát triển tốt nhất với ánh sáng nhẹ và hay bóng râm. Nhưng cũng hạn chế đặt cây trầu bà vàng trong không gian quá tối tăm tĩnh mịch. Sáng 25/3, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Hoàng Minh Sơn chủ trì buổi làm việc với Phái đoàn của Ngân hàng Thế giới . Buổi làm việc được tổ chức theo hình thức trực tuyến kết hợp trực tiếp.

Thông thường điểm truy cập wifi càng gần tín hiệu bắt được sẽ càng tốt. Vì vậy việc lựa chọn điểm truy cập tốt sẽ giúp bạn có được tốc độ wifi nhanh không bị chập chờn. Với điện thoại thông minh ngày nay thông thường khi trong môi trường có nhiều điểm phát wifi thì sẽ tự động bắt một tiến hiệu theo mặc định đã cài sẵn mà chưa chắc wifi đó là điểm phát tốt nhất. Do đó bạn nên xem đâu là điểm truy cập tốt nhất để truy cập trên điện thoại thì sẽ tăng tốc độ wifi hơn. Thông thường khi bạn thiết lập, Router Wifi sẽ tự động chọn kênh mặc định sẵn dành cho bạn.

Người dùng không hề hay biết, một số thủ thuật nhỏ trong quá trình sử dụng wifi. Rất đơn giản như vị trí đặt modem, quay ăng ten sóng wifi, cài đặt phần cứng thiết bị. Tất cả giúp khai thác tối đa tốc độ wifi để mang lại cho người dùng một trải nghiệm tốt nhất. Và đây cũng có thể là một trong những nguyên do khiến cho thiết bị của bạn kết nối kém. Nếu điện thoại bạn có hỗ trợ kết nối 5GHz thì bạn nên thay đổi băng tần kết nối này để thiết bị kết nối wifi tốt hơn.

Ví dụ, nếu bạn có bốn thiết bị truy cập mạng cùng lúc, nhưng bạn ở gần thiết bị phát, tốc độ truy cập Internet của bạn sẽ rất mượt mà không bị ảnh hưởng. B, Bạn không nên đặt modem Wifi ở dưới nền nhà mà hãy đặt ở một vị trí cao và thông thoáng. Ví dụ như treo lên tường, treo lên giá đỡ, đặt lên tủ sách,… chắc chắn sẽ giúp modem phát sóng tốt hơn.

Cách làm wifi phát xa hơn tiếp theo là trang bị thêm thiết bị Repeater hay còn gọi là thiết bị dùng để mở rộng sóng. Mục đích của việc sử dụng thêm thiết bị này chính là để tín hiệu wifi được truyền xa hơn mà không cần phải chạy dây. Bạn không nên đặt thiết bị phát sóng trên sàng nhà hay gần tường hoặc gần kim lọa vì như thế sẽ làm giảm tín yếu sóng wifi và làm tốc độ kết nối của bạn yếu đi rất nhiều. Ưu điểm của cách làm này là bạn có thể dễ dàng thực hiện và lấy lại được sóng wifi ổn định sau khi thay đổi kênh sóng tốt hơn.

Xem thêm  Thanh Toán Cước Trả Sau Qua Viettelpay

Lí do là bởi sau một thời gian sử dụng, các kết nối mạng sẽ trở nên thiếu ổn định và bị chập chờn. Thậm chí khi cài đặt mạng cho khách hàng, một số nhân viên kĩ thuật cũng thường xuyên nhắc đến thủ thuật này cho người sử dụng để dùng nếu như mạng bị chậm, lag, … Hàng tháng, bạn bỏ ra hàng trăm ngàn cho dịch vụ Internet của mình nhưng lúc nào sóng wifi cũng rơi vào tình trạng không thể chấp nhận nổi? Như một lẽ thường, phản ứng đầu tiên của chúng ta thường là sẽ dành “sự quan tâm qua lời nói” dành cho các nhà cung cấp dịch vụ mạng.

Các bộ Router được bán ra với nhiều khuyến cáo về số lượng kết nối khác nhau, nếu bạn đang sử dụng bộ modem WiFi mà nhà mạng cung cấp thì con số này là rất ít, thông thường chỉ 4-6 thiết bị mà thôi. Bởi vậy, để sòng WiFi hoạt động ổn định, tránh tình trạng trễ, lag. Bạn nên tắt bớt các thiết bị không sử dụng như máy tính bảng, smartphone để dành toàn bộ cho laptop.

Tại Sao Nên Tăng Tốc Độ Mạng Wifi

Cho dù vậy bạn có thể hoàn toàn khắc phục điều đó bằng cách thay đổi kênh tín hiệu Wifi. Bạn di chuyển bất cứ vị trí nào trong nhà cũng không cần phải chuyển đổi điểm truy cập mạng wifi. Mua bộ thiết bị “bộ kích sóng wifi”, bộ này gồm 2 thiết bị, một thiết bị gắn với Router wifi 1, một thiết bị phát wifi gắn tại vùng 2, vùng cần tăng cường sóng wifi.

Với thiết bị này, mọi vị trí trong nhà đều sẽ được phủ sóng wifi full vạch. Tuy nhiên, bộ kích sóng chỉ có chức năng tăng độ phủ sóng chứ không có khả năng làm sóng wifi của nhà bạn mạnh hơn đâu nhé. Hãy cùng giáxe.vn phát triển thêm nhiều bài viết hay về Tăng độ phủ sóng wifi bạn nhé. Tín hiệu sóng Wifi ở Việt Nam hiện nay còn khá chập, điều này khiến cho người dùng rất khó chịu. Mọi người vẫn đang tìm kiếm các phương pháp nhằm tăng tốc mạng Wifi nhà mình, nhưng có vẻ như vẫn chưa có cách nào thực sự hiệu quả để đem đến sự hài lòng cho họ. Nắm bắt được khó khăn này Down.vn đã tìm hiểu cũng như sẽ tổng hợp lại đến bạn đọc một số phương pháp có thể tăng tín hiệu Wifi nhà bạn tốt nhất.

Do đó, bạn hãy đặt router cách mặt đất một khoảng vừa đủ, không đặt trong tủ hay trong không gian kín, đặt trong khoảng không mở, rộng rãi và gần với thiết bị nhất. Tốt nhất chỉ nên chia sẻ password với những người bạn tin tưởng và thực sự cần thiết để sử dụng và nên đổi password mỗi 3 tháng một lần. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhận bản quyền miễn phí của SecureAPlus, một trong những phần mềm bảo mật mạnh mẽ nhất hiện nay. Hãng này đã từng có thời gian làm mưa làm gió tại Việt Nam, do Viettel đứng ra phân phối. Hiện nay thì thiết bị công nghệ này không còn dùng phổ biến nữa. Ở đây chúng ta có thể xem lại tất cả các thiết lập mà chúng ta đã thực hiện ngay bây giờ.

Một chế độ ăn uống khoa học và đầy đủ dưỡng chất sẽ cải thiện tình trạng rụng tóc hiệu quả. Cơ thể đột nhiên xuất hiện dấu hiệu này chứng tỏ Thần Tài gõ cửa, may mắn, tài lộc đang ập tới… Những người dùng iPhone thường xuyên than phiền rằng điện thoại của mình không có nút từ chối các cuộc gọi đến, điều này ít nhiều khiến họ cảm thấy khó chịu. Nếu bạn chuyển sang băng tần 5GHz thì vấn đề trên sẽ được làm giảm bớt vì có rất nhiều kênh có sẵn – và không có bất kỳ sự chồng chéo nào. Nếu router của bạn không có ăng-ten nào, đáp ứng bạn đặt router đúng chiều thiết kế của nhà sản xuất (không bị lật úp hoặc đặt nghiêng). Tóm lại, nếu bạn muốn Wifi phát xa hãy dùng 2,4Ghz còn nếu như cần sóng mạnh trong phạm vi hẹp như trong phòng chẳng hạn thì xài 5Ghz.

mẹo tăng sóng wifi

Một số bề mặt kim loại phản xạ lại tín hiệu Wifi, làm gián quãng đường truyền của mạng không dây khi thiết bị sử dụng một ăng-ten đẳng hướng. Bạn cũng có thể tận dụng đặc tính đó để tập trung tín hiệu từ ăng-ten đẳng hướng nhằm mục tiêu hướng tín hiệu về phía máy tính hay bàn làm việc của mình. Điều này cùng nghĩa với việc bạn cần hy sinh vùng phủ sóng ở phía kia, nhưng bồi lại chúng ta có thể tăng cường tín hiệu Wifi lên. Nên đặt Modem ra xa những thiết bị điện có khả năng phát sóng mạnh, nhất là lò vi sóng. Hiện tại với công nghệ của các Modem mua trong khoảng 5 năm trở lại đây thì vụ này không nghiêm trọng lắm nên cũng không sao.

Nếu bạn đặt chiếc modem của mình ở trong một góc kín thì thông thường bạn sẽ nhận được một sóng tín hiệu yếu ớt, chập chờn đến khó chịu. Nơi lý tưởng cho chiếc modem của bạn là những ở vị trí mở, thoáng đãng (tốt nhất là ở trung tâm nhà, nếu bạn là người làm việc thường xuyên quanh nhà chứ không chỉ quanh quẩn quanh một căn phòng). Net StumblerĐể thay đổi kênh, bạn cần tới một công cụ, tiêu biểu nhất làNetStumblerđể thay đổi kênh cho Modem.

Confetti Open lần tiên phong tại Mỹ vào tháng 7 năm 2018 và được sản xuất bởi Fremantle. Ko những thế, phần thưởng chương trình to lên tới hàng nghìn đô la Mỹ cũng đã tạo sức mê hoặc nhất định. Mang thể nói, Confetti đã đem tới những thưởng thức mê hoặc cho người sử dụng Facebook trên toàn quốc tế . Hiện nay, trên mỗi chiếc xe hơi đời mới đều có các đầu DVD và chúng được tích hợp Bluetooth giúp người lái xe có thể dễ dàng kết nối với điện thoại. Bạn cần hiểu rõ ưu, nhược điểm của việc kết nối bluetooth với xe hơi để sử dụng thành thạo tính năng này. Để có thêm công năng, các nhà thiết kế đã ra mắt thêm thiết bị này.Ưu điểm đó là nó có hỗ trợ thêm các cổng sạc điện thoại, mát tính mảng cho bạn, còn về chức năng thì không khác nhau.

Xem thêm  Bộ Kích Sóng Wifi Hải Phòng

Nó sẽ là xxx_EXT (xxx là tên Wi-Fi của Router / AP chính của bạn) theo mặc định. Nhưng bạn có thể tự chọn kết nối với Wi-Fi từ Router / AP hoặc TL-WA850RE theo cường độ tín hiệu màmáy kháchcủa bạn nhận được. Thông thường, các modem wifi truyền tín hiệu trên dải tần số 2,4 GHz. Tuy nhiên, có nhiều đồ vật trong nhà cũng sử dụng chung hoặc tần số gần với mức này, ví dụ như điện thoại không dây. Điều này khiến kênh truyền bị quả tải, làm chậm đường truyền của bạn. Cải thiện cách tăng sóng Wifi cho nhà bạn cực đơn giản nhưng vô cùng hữu ích dù bạn có mù công nghệ vẫn có thể làm được qua 7 bước sau đây.

Bạn đăng nhập vào Router từ web bằng tài khoản cung cấp từ nhà mạng. Để sóng Wi-Fi thoải mái phát đi mà không cần cạnh tranh hãy đảm bảo an toàn cho nơi mà router của bạn đang tọa lạc. Hãy cùng xem có thể làm những gì để cải thiện sóng Wi-Fi trong nhà nhé. Nếu không, hãy rút phích cắm bộ phát, tắt máy trong khoảng 30 phút rồi cắm lại. Liên tiếp trình làng những giải pháp công nghệ sáng tạo, LG thắng lớn nhiều giải thưởng trong nước… Apple đã thông báo rằng họ có kế hoạch mua nhôm không carbon từ Elysis để sử dụng cho iPhone SE…

Trình Phát Nhạc Thông Qua Bluetooth

Bạn vui lòng truy cập website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé. Router wifi quá cũ, không có độ tương thích với các chuẩn dải tần wifi cũng là nguyên nhân khiến cho mạng bị chậm. Lúc này việc mà bạn cần tiến hành để giúp wifi nhà mình khỏe hơn đó chính là nâng cấp router wifi hoặc nâng cấp gói cước nhé. Ngoài ra, các bạn có thể tìm hiểu thêm một số vị trí tránh đặt thiết bị Router wifi tại bài viết “7vị trí tuyệt đối không nên đặt Router Wifi”.

Khi sóng Wi-Fi phát ra quá yếu, người dùng sẽ gặp các tình trạng khó chịu như chơi game liên tục bị mất kết nối – xem video trên YouTube hoặc Netflix liên tục bị gián đoạn. Không những thế Wi-Fi kém còn khiến bạn nhận tin nhắn hay thông báo chậm trễ, bất tiện trong quá trình xử lý công việc. Hiện nay Wi-Fi là một phần không thể thiếu trong đời sống của chúng ta. Nó có mặt khắp mọi nơi giúp thuận tiện cho việc trao đổi thông tin, hỗ trợ cho công việc. Có điều cũng chính từ sự tiện ích đó lại gây ra không ít rắc rối, vì các sóng Wi-Fi chồng chéo lên nhau. Do đó, để mọi nơi trong nhà đều bắt được sóng Wi-Fi hãy đặt cục Router của nhà bạn ở nơi có không giản mở nhất, và càng trung tâm càng tốt.

Để giải quyết bạn có thể thay ăng-ten có sẵn của nhà sản xuất bằng ăng-ten khác chỉ phủ sóng ở một hướng nhất định. Với ăng-ten này, bạn có thể điều chỉnh hướng phát sóng theo vị trí đặt máy tính để tăng tín hiệu mạng. Bộ định tuyến thường hoạt động ở 2 hoặc 3 băng tần khác nhau, nên sẽ giúp bạn thay đổi băng tần phù hợp để tối đa hóa tốc độ wifi tại khu vực bạn sống. Nói một cách đơn giản, bạn có thể thay đổi băng tần khác để có đường truyền mạng nhanh hơn. Trong khi tầm nhìn đó trở thành tiên tri, một tác dụng phụ mà không ai từng thấy là Bluetooth cũng sẽ tạo thành trái tim đập của chiếc xe được kết nối, đó là nơi chúng ta thấy mình ngày nay. Bạn đang trong trường hợp điện thoại chỉ thu được một điểm truy cập wifi duy nhất nhưng wifi này lại rất yếu và đường truyền kém.

Nhưng nhờ HapoDigital mà giờ toàn bộ từ khóa đang Top 1 và top 2. Lật úp miệng vỏ bia vừa cắt qua cái ăng-ten của Router và cố định nó lại bằng một chút băng dính, nhớ xoay hướng của parabol về phía cần phát đi xa nhất là được. Giống như trên, sóng Wi-Fi có khả năng xuyên qua các vật thể trong nhà, nhưng không phải vì vậy mà ở đâu cũng nhận được tín hiệu Wi-Fi tốt. Sau một vài thử nghiệm, các nhà nghiên cứu đã có thể điều khiển sóng WiFi và đưa nó đến các căn phòng ở xa. Tính bảo mật và độ bao phủ của WiFi nhờ vậy được tăng lên đáng kể. Nói một cách dễ hiểu, bạn có thể định hướng các chùm sóng WiFi tránh đi ra cửa sổ và thoát ra ngoài, đồng thời tập trung sóng về một khu vực trong căn phòng.

Do đó, hãy đặt cục Router của nhà bạn ở nơi có không giản mở nhất, và càng trung tâm càng tốt. Và đừng quên hướng thẳng lên trời cho các anten của Router, vì đó là “tư thế” giúp nó phủ tín hiệu wifi mạnh nhất. Nếu bạn chọn “Customize” , TL-WA850RE của bạn sẽ có tên Wi-Fi khác.

Nếu bộ phát wifi của bạn đặt tại các vị trí khuất hoặc vật cản nhiều như góc nhà, góc tường,.. Nếu như bằng các phương pháp vật lý trên, chúng ta tối ưu tốc độ ngay tại nguồn phát sóng wifi. Thì ở mục này, chúng ta sẽ tìm cách thay đổi các thông số, cấu hình thiết bị nhận sóng wifi để tăng tốc độ tối đa nhất có thể. Trên đây là các cách tăng tốc độ wifi cho điện thoại của bạn cực đơn giản.

Thông tin liên hệ:

Mạng xã hội:
Tôi tên là Vũ Phương anh 24 tuổi, sinh ra và lớn lên tại thủ đô. Sở thích cũng như đam mê là chụp ảnh và du lịch. Công việc hiện tai là viết blog, rất vui được làm quen kết bạn với mọi người. Liên hệ trên hệ thống MXH của tôi: pinterest.com/vuphuong_anh, instapaper.com/p/vuphuonganh

Related Posts

Camera Wifi Có Tốt Không

Sẽ là một vấn đề nghiêm trọng nếu lắp camera wifi khi mạng internet yếu và vị trí gắn camera có sóng wifi yếu vì khi cần…

Camera Gia Đình Hà Nội

Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại Hà Nộivới tất cả các quận huyện. Để được tư vấn tốt nhất, giúp cho…

Giá Camera Trong Nhà

Thời gian bảo hành đối với sản phẩm FPT Camera là 12 tháng kể từ ngày FPT bàn giao Camera cho khách hàng (ngày bàn giao được…

Camera Đặt Trong Nhà

Đặt thảm trải sàn ở nhà không chỉ có tác dụng đón khách mà còn có tác dụng giữ bụi trên đế giày, giữ cho sàn nhà…

Camera Chống Trộm Kết Nối Điện Thoại

Để Camera quan sát hoạt động tại nhà chỉ cần bỏ ra vài phút cài đặt cho camera kết nối với mạng INTERNET nhà mình. Sau đó…

Nạp Thẻ Điện Thoại Online Giá Rẻ

Momo là ví điện tử được nhiều người Việt Nam sử dụng, có thể coi là ứng dụng kiếm tiền được ưa chuộng số 1 tại nước…