Nạp Tiền My Viettel

Bạn đọc tham khảo cách thực hiện đăng ký chi tiết trong bài viết Cách sử dụng My Viettel quản lý cước viễn thông. Mã QR hiện nay đã trở thành phương thức kết nối được nhiều tập đoàn công nghệ sử dụng để áp dụng vào ứng dụng của mình. Chẳng hạn bạn có thể truy cập Facebook máy tính qua mã QR, kết nối bạn bè trên Messnger bằng mã QR,… Ưu điểm của ví điện tử này là bạn có thể nạp thẻ trực tiếp, không cần phải đến bất kỳ địa điểm bán thẻ điện thoại nào để mua, cũng không cần phải soạn câu lệnh để nạp thẻ. Ví điện tử MoMo là một trong những ứng dụng ví điện tử phổ biến nhất hiện nay với nhiều chức năng tích hợp thuận tiện và những khuyến mãi lớn. Viettel Pay cũng là một ứng dụng mới ra đời gần đây nhằm phục vụ cho việc thanh toán các dịch vụ một cách tiện lợi hơn như thanh toán tiền điện, tiền nước, mua vé xem phim.

Khi sở hữu 1 tài khoản điện thoại của Viettel bạn có thể kiểm tra tài khoản, ứng tiền và thực hiện việc nạp tiền cho thuê bao trả trước và trả sau. Với Banthe247.com bạn có thể mua thẻ viettel số lượng lớn, với nhiều mệnh giá, nhiều nhà mạng nhanh chóng nhất. Còn chờ gì nữa mà không đăng ký tài khoản và mua thẻ game, mua thẻ cào điện thoại online cũng như sử dụng các dịch vụ tiện ích khác ngay bây giờ. Và tất nhiên, để nạp tiền hộ thuê bao Viettel khác quý khách hàng có thể sử dụng ứng dụng My Viettel. Các thuê bao trả trước để duy trì hoạt động tốt nhất cách duy nhất chính là phải nạp tiền Viettel. Thuê bao di động hay Dcom không còn tài khoản thì việc sử dụng sẽ trở nên gián đoạn và việc nạp tiền Viettel trả trước là cách để bạn khôi phục nguồn năng lượng tài khoản di động.

Ngoài ra, tại đây cũng sẽ hiển thị các thông tin về thuê bao của bạn như các Gói cước cơ bản hay Dịch vụ GTGT. Nạp thẻ viettel bằng mã qr nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, dễ dàng thực hiện. Đây là một trong những phương thức mới và được phổ biến rộng rãi hiện nay.

Còn với những tài khoản Viettel, chúng ta cần cài đặt ứng dụng My Viettel. Khi sử dụng tính năng này, chúng ta không cần phải cào mã thẻ trên thẻ điện thoại, rồi tiến hành nhập số như trước. Bạn chỉ cần kích hoạt tính năng chụp mã thẻ rồi sau đó đưa máy ảnh vào khu vực mã thẻ cào mà thôi.

Nội dung, thông tin trên trang chỉ mang tính chất tham khảo, khách hàng nên liên hệ trực tiếp đến tổ chức mình đang sử dụng dịch vụ để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất. Đúng tên gọi của các gói dịch vụ, mạng trả trước có nghĩa là người dùng phải nạp tiền trước rồi mới được sử dụng dịch vụ. Ưu điểm của gói dịch vụ này là dễ quản lý tài khoản, số dư của sim, dùng đến đâu trừ phí đến đấy. Trong bài viết này Ngân hàng Việt sẽ hướng dẫn các bạn cách nạp tiền điện thoại Viettel trả trước và trả sau. Một trong những ứng dụng cho phép nạp thẻ cào Viettel trực tiếp hiện nay là ViettelPay. Đây là ứng dụng cho phép bạn quản lý ngân sách và thực hiện các giao dịch trực tuyến chỉ bằng một cú nhấn chuột, rất đơn giản và dễ dàng của Viettel.

Nạp thẻ viettel bằng mã QR nhanh gọn với 2 app ViettelPay và MyViettel. Mong rằng anh em có thể áp dụng để những lần nạp thẻ tới sẽ tiện lợi và nhanh hơn cho anh em. Nếu như anh em vẫn còn đang hoang mang về cách nạp thẻ Viettel bằng mã QR thì có thể xem ngay hướng dẫn chi tiết dưới đây. Đa số các nhà mạng nói chung và nhà mạng Viettel nói riêng, hiện nay đã đều in trực tiếp mã QR lên trên thẻ cào để giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc nạp thẻ. Mã QR khi đã được tích hợp vào thẻ cào rồi thì sẽ có nhiệm vụ thay thế cho mã số của thẻ cào. Nạp thẻ Viettel bằng mã qr, người dùng chi cần bật ứng dụng và quét mã in trên thẻ cào.

Nếu bạn chưa cài đặt ứng dụng thì hãy vào Kho ứng dụng của điện thoại Android hoặc iOS để tải về. Tiền khuyến mại có hạn sử dụng trong vòng 15 ngày chỉ dùng để liên lạc nội mạng. NETVIETTELHCM.VN – Website cung cấp các dịch vụ internet cáp quang, truyền hình, di động và các dịch vụ giải pháp CNTT cho doanh nghiệp. Ứng tiền trên My Viettel dưới đây bạn sẽ có một khoản tiền ứng trước vào tài khoản mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

  • Dễ dàng tìm hiểu thông tin các dịch vụ đang cung cấp, các gói cước ưu đãi.
  • Mới đây, Viettel – một trong những nhà mạng lớn nhất Việt Nam đã cho ra mắt ứng dụng My Viettel.
  • Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ được chuyển về Trang chủ của My Viettel.
  • Đối với khách hàng SIM Viettel thì có nhẽ phần mềm My Viettel ko còn lạ lẫm gì.
  • Sau khi hoàn tất giao dịch, sẽ có tin nhắn nạp thẻ thành công từ nhà mạng đến thuê bao bạn vừa thực hiện, số tiền sẽ tự động được nạp vào tài khoản một cách tiện lợi.
  • Hãy theo dõi chi tiết cách nạp tiền viettel trả sau qua nội dung tiếp theo.
Xem thêm  Tăng Wifi

Bước 1.Mở ứng dụngViettelPaylên và đăng nhập vào số điện thoại đã đăng ký tài khoản trên ví điện tử. Nếu thẻ cào bạn mua về có mã QR, có thể nạp tiền vào tài khoản bằng cách quét mã QR trên ứng dụng My Viettel. Bước 1.Mở ứng dụngViettelPay lên và đăng nhập vào số điện thoại đã đăng ký tài khoản trên ví điện tử.

Sau khi mua thẻ cao hãy cào lớp bạc phủ mã số trên thẻ và triển khai nạp thẻ. Với hình thức này thì thuê bao nhận tiền sẽ không được hưởng các chương trình khuyến mãi của Viettel. Thuê bao nạp tiền KHÔNG BẮT BUỘC là thuê bao Viettel mà có thể là thuê bao di động của các nhà mạng khách như Mobifone, Vinaphone. Viettel đứng số một về dịch vụ di động tại Việt Nam, trở thành doanh nghiệp có số trạm nhiều nhất với vùng phủ rộng nhất tại Việt Nam. Top những mã Thẻ Viettel 500k với số lượng cực ít, nhanh tay nộp xem còn sử dụng được không bạn nhé. Viettel – Đơn vị doanh nghiệp viễn thông có số lượng khách hàng lớn trên toàn thế giới.

Sim 4G viettel trọn gói tặng 3,5GB/tháng khuyến mãi 12 tháng, không giới hạn dung lượng, nạp tiền hàng tháng. Do đó, nhà mạng Viettel đã tung ra rất nhiều sản phẩm sim 4G nhiều ưu đãi hấp dẫn. Anh em mở ứng dụng ViettelPay rồi tiến hành đăng nhập tài khoản mà anh em đang hiện có. Hiện tại hệ hống cửa hàng Viettel Store đã phủ trên các vùng miền toàn quốc, vì thế khi có nhu cầu thanh toán cước thuê bao Internet hàng tháng bạn có thể đến cửa hàng gần nhất để đóng cước.

Dưới đây là một số ứng dụng nạp thẻ trả sau Viettel rất phổ biến mà bạn nên biết. Bạn có thể sử dụng dịch vụ nạp tiền này ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời gian nào. Các nhà mạng viễn thông Việt Nam hiện nay đều triển khai dịch vụ chuyển tiền. Đây là một dịch vụ tiện lợi, các thuê bao di động sẽ nhận được trợ giúp từ người thân, bạn bè trong những lúc “tài khoản rỗng”. Tuy nhiên chuyển tiền khác nhà mạng từ Mobifone sang Viettel thế nào? Đối với những thuê bao cs lần đầu tiên nạp thẻ trong ngày, Viettel sẽ miễn phí cước cho bạn.

Và bạn có thể mau chóng tiếp diễn cuộc chuyện trò quan trọng của mình lúc thiết yếu. Các bạn ơi, nhà mình có ai đang dùng DCom không ạ, Khả Ngân mới phát hiện ra một website nạp tiền 3g viettel trực tuyến trên Thecao.net hay lắm, các bạn à. Ngân cũng đã nạp thử và cảm thấy tiện lợi, giá rẻ lắm, mình thích dịch vụ này, vì nó không làm mất nhiều thời gian, Ngân sẽ dành thời gian đi ra ngoài mua thẻ để ở nhà buôn chuyện trên Zalo cùng bạn bè. Sau khi đăng nhập thành công, bạn có thể xem họ tên, số tài khoản, data và một số dịch vụ khác trên My Viettel.

Tiếp đến chúng ta cần phải đăng ký tài khoản mới có thể sử dụng được My Viettel. Nhấn chọn dịch vụ Di động/Dcom để nhận những tính năng cho thuê bao di động. Ngoài sử dụng My Viettel thì người dùng mạng di động Viettel còn có cách tra cước Viettel khác. Thủ thuật tra cước Viettel chính là tính năng đăng nhập vào trang chủ của Viettel để kiểm tra thông tin về tài khoản. Bạn có thể xem số dư tiền, dung lượng, thời hạn sử dụng bằng cách tra cước Viettel này.

Bạn có thể dùng mạng internet 3G trong vòng 1 năm mà không phải nạp thêm tiền, cũng không lo hết dung lượng data, bạn dùng thoải mái mà vẫn lướt web ầm ầm. Xem phim trực tuyến, lướt web cả ngày, chia sẻ mạng cho nhiều người sử dụng. Với 3.5Gb này phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng bình thường. Mỗi tháng nạp 50.000đ để duy trì gói cước 3.5Gb, gói cước sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ.

Xem thêm  Camera Theo Dõi Trong Nhà

Nạp tiền Viettel là công việc tưởng chừng đơn giản nhưng với những ai nạp thẻ lần đầu chắc chắn sẽ có chút lúng túng. Để biết cách nạp tiền điện thoại Viettel trước trả và trả sau dễ dàng nhất, hãy theo dõi bài viết dưới đây. Cách nạp thẻ Viettel, nạp tiền Viettel là thủ thuật vô cùng quen thuộc với những ai đang là thuê bao di động trả trước của nhà mạng này. Tuy nhiên với cách nạp tiền thẻ cào bằng ứng dụng My Viettel, nạp tiền Viettel bạn sẽ có cho mình một cách nạp tiền Viettel hoàn toàn mới và tiện lợi.

Trong mục Setting, khách hàng chọn Cellular Data rồi bật ON cho Cellular Data. + Soạn tin theo cú pháp DK TT rồi gửi 166 (chỉ áp dụng cho di động, Dcom, Homephone). Sim 4G mobifone trọn gói 1 năm không giới hạn dung lượng tốc độ cao, không nạp tiền hàng tháng.

Đối với thuê bao nhận tiền nạp hộ phải là thuê bao đang hoạt động 2 chiều. Đăng ký 4G và tiếp tục trải nghiệm các dịch vụ của Viettel nhé. Dung lượng 500MB Giá cước 5.000đ / 1 ngày Cú pháp MI5D ONgửi9123 Cước phát sinh 25đ/50kb Chú thích + Có 500MB sử dụng đến 24h ngày đăng ký. Dung lượng 2GB Giá cước 10.000đ / 1 ngày Cú pháp MI10D ONgửi9123 Cước phát sinh 25đ/50kb Chú thích + Có 1GB sử dụng đến 24h ngày đăng ký. Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn những bạn 1 số ít phương pháp nạp tiền Viettel mà Viettel đang phân phối. Số tiền chuyển đi được cộng trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao đã nhận.

Việc lắp đặt và sử dụng mạng internet Viettel đang được đông đảo người dùng quan tâm bởi cơ sở hạ tầng của nhà mạng được đầu tư chu đáo len lỏi đến từng ngõ xóm trên hầu hết các tỉnh thành cả nước. Tham gia vào Viettel++ khách hàng có thể tự đổi điểm tích lũy sang các ưu đãi viễn thông. Tổng đài Viettel chỉ hỗ trợ mở khóa sim khi nạp thẻ sai giới hạn tối đa 1 lần mỗi ngày và 3 lần mỗi tháng. Công nghệ bảo mật của Ví MoMo đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng, đạt chứng nhận bảo mật toàn cầu PCI DSS cấp độ cao nhất. Chèn ảnh vào Wordlà thao tác không còn quá xa lạ, giúp văn bản trở nên sống động hơn. Cách giải phóng năng lượng cho bộ nhớ được nhiều người sử dụng nhất là xóa các ứng dụng không hoặc ít sử dụng đến.

Nhanh tay nhập Card Viettel Miễn Phí vào tài khoản của mình để sử dụng nhé. Tiếp đó bạn cũng chờ đợi tin nhắn xác nhận việc nạp tiền thành công. Với Viettel Pay mỗi lần nạp thẻ cho thuê bao của chính mình hoặc thuê bao khác bạn sẽ được chiết khấu 5% trên số tiền nạp, hãy cài đặt Viettel Pay để trải nghiệm các tiện ích nhé. Yêu cầu phải có tài khoản Internet Banking trên thẻ ngân hàng của mình. Việc nạp thẻ diễn ra nhanh chóng và hoàn thành trong vài giây, bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận của nhà mạng. Tài khoản là thuê bao trả trước và đã kích hoạt từ 90 ngày trở lên.

Sau đó bạn cũng chờ tin nhắn xác nhận việc nạp tiền thành công. Cuối cùng bạn nhập mã OTP được gửi về số điện thoại, bấm Tiếp tục lần nữa để xác nhận giao dịch là xong. Tiếp đó bạn chọn các mục cần thiết như nhập Tài khoản nguồn, nhập Số điện thoại cần nạp, nhập Mệnh giá sau đó chọn Tiếp tục. Chọn Menu TT phí DV, chọn tiếp DV Smartlink, tiếp tục chọn Nạp tiền Smartlink, sau đó Nhập số điện thoại cần nạp và Xác nhận số điện thoại cần nạp. Đã ra đời từ lâu nhưng chưa được phổ biến trên điện thoại thông minh.

Truyền hình ViettelTV là dịch vụ truyền hình cáp chất lượng cao trên đường truyền Internet cáp quang của Viettel. Truyền hình Viettel có thể xem đến 140 kênh truyền hình cáp trong nước & quốc tế. Theo đó, cuộc gọi sẽ không bị trừ tiền tại thời điểm gọi mà sẽ được trừ trong lần nạp tiếp tiếp theo của bạn. Thời lượng tối đa của cuộc gọi là 5 phút và không hề tính thêm bất kỳ phí nào.

Sẵn sàng tích hợp liên thông dịch vụ với các nhà cung cấp dịch vụ BRT, MRT khác. Simthanglong.vn là trang web chuyên vềsố đẹp giá rẻ – Một dịch vụ của Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông DTH. Viettel Money Ứng dụng chuyển tiền, mua bán, thanh toán hóa đơn. + Với mức chuyển từ 20.000đ trở lên, phí dịch vụ tương đương 15% số tiền chuyển.

Xem thêm  Kiểm Tra Lịch Sử Nạp Thẻ Viettel

Hiện Viettel miễn phí cước nạp thẻ hộ trong lần nạp tiền Viettel đầu tiên trong ngày và từ tính phí 3% giá trị thẻ nạp cho các lần nạp tiếp theo, phí này sẽ trừ vào tài khoản chính của thuê bao nạp hộ. Bạn hoàn toàn có thể triển khai thao tác nạp tiền thuận tiện cho thông tin tài khoản của mình bằng cách phương pháp như nạp qua thẻ cào, qua thông tin tài khoản ngân hàng nhà nước hoặc qua ViettelPay của bạn . Anh em chỉ cần có ứng dụng Viettel Pay hoặc là My Viettel để có thể nạp thẻ Viettel bằng mã QR thành công. Anh em sẽ không cần mất công cào thẻ mà chỉ cần mở một trong hai ứng dụng này lên sau đó đưa mã QR ở thẻ cào lên quét là đã nạp xong, rất đơn giản nên ai cũng có thể thực hiện nhanh chóng.

Bạn có thể gia hạn thuê bao K+ rất nhanh chóng và dễ dàng bằng thẻ cào điện thoại Viettel. Thực chất, người dùng không thể bắn tiền khác mạng theo dịch vụ chuyển thông thường hiện nay được. Các dịch vụ chuyển tiền hiện hành chỉ áp dụng cho các thuê bao cùng mạng. Bạn có thể nạp tiền vào ví Viettel Pay bằng điện thoại tương tự như với ví Momo. Thay vì phải ra các cửa hàng giao dịch của Viettel, bạn hoàn toàn có thể đăng ký chuyển đổi eSIM nhanh chóng tại nhà ngay trên điện thoại của mình.

Giao dịch chuyển tiền thành công khi thuê bao nhận thỏa mãn điều kiện đang hoạt động. Nếu chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng thì bạn nhấn mục Tài khoản NH. Bạn có thể thao tác tương tự trên điện thoại chạy hệ điều hành Android, iOSkhác. Bạn hãy nhập mã OTP và mật khẩu để hoàn tất quá trình nạp thẻ. Thuê bao có thể thực hiện thanh toán, nạp tiền với nhiều mệnh giá khác nhau trong cùng 1 thời điểm. So với các giao dịch truyền thống bằng thẻ cào giấy, nạp tiền Viettel trên ZaloPay bạn sẽ được nhận chiết khấu.

Ngoài việc nạp cho chính số điện thoại thông minh của mình bạn cũng hoàn toàn có thể nạp cho thuê bao khác của người thân trong gia đình, bè bạn, vv. Dưới đây Download sẽ hướng dẫn những bạn cách nạp tiền, nạp thẻ Viettel với những cách khác nhau dưới đây. Khi chiếm hữu 1 thông tin tài khoản điện thoại thông minh của Viettel bạn hoàn toàn có thể kiểm tra thông tin tài khoản, ứng tiền và thực thi việc nạp tiền cho thuê bao trả trước và trả sau. Để nạp tiền điện thoại cảm ứng bạn có rất nhiều cách khác nhau như mua thẻ cào, bắn tiền hay nạp bằng thông tin tài khoản ngân hàng nhà nước.

Số tiền chiết khấu sẽ được hoàn trực tiếp vào ví điện tử của bạn sau khi mua thẻ nạp thành công. Đối với thẻ cào điện tử thì được mua và thanh toán trực tiếp qua nhiều hệ thống như ví điện tử, Mobile Banking, Ứng dụng My Viettel,.. Người dùng có thể thoải mái mua và sử dụng trực tiếp thẻ nạp bất cứ lúc nào chỉ cần điện thoại có kết nối với Internet.

Không phải kiểm tra hóa đơn trước mỗi cuộc gọi như các thuê bao trả trước, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc gọi điện. Hiện nay các nhà mạng đều phát triển rất nhiều ứng dụng khác nhau cho phép kiểm tra tài khoản dung lượng. Hoàn thành theo trình tự 4 bước trên là quý khách đã nạp thẻ thành công vào Ipad để sử dụng 3G Viettel rồi đấy. Để nạp thẻ vào thuê bao Dcom 3G Viettel dành cho Ipad mà không cần phải nhớ số thẻ sim, quý khách có đến 4 cách để thực hiện. Cách này bạn có thể áp dụng để nạp tiền cho cả thuê bao trả trước hoặc trả sau của Viettel.

Tiền khuyến mãi có hạn sử dụng trong vòng 15 ngày chỉ dùng để liên lạc. Ưu đãi chỉ áp dụng cho nạp tiền trên ứng dụng My Viettel cho chính số thuê bao của bạn. Thuê bao nào trong nhóm có thao tác đổi điểm thì ưu đãi cước dịch vụ được áp dụng cho thuê bao đó.

Số tiền này sẽ được trừ vào tài khoản của thuê bao mà bạn nạp thẻ hộ. Có khá nhiều cách nạp thẻ Viettel qua Vietcombank, bạn có thể nạp tại ATM, nạp qua tin nhắn hay qua ứng dụng trên điện thoại mà ngân hàng này cung cấp. Đối với người dùng SIM Viettel thì có lẽ ứng dụng My Viettel không còn xa lạ gì.

Thông tin liên hệ:

Mạng xã hội:
Tôi tên là Vũ Phương anh 24 tuổi, sinh ra và lớn lên tại thủ đô. Sở thích cũng như đam mê là chụp ảnh và du lịch. Công việc hiện tai là viết blog, rất vui được làm quen kết bạn với mọi người. Liên hệ trên hệ thống MXH của tôi: pinterest.com/vuphuong_anh, instapaper.com/p/vuphuonganh

Related Posts

Camera Wifi Có Tốt Không

Sẽ là một vấn đề nghiêm trọng nếu lắp camera wifi khi mạng internet yếu và vị trí gắn camera có sóng wifi yếu vì khi cần…

Camera Gia Đình Hà Nội

Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại Hà Nộivới tất cả các quận huyện. Để được tư vấn tốt nhất, giúp cho…

Giá Camera Trong Nhà

Thời gian bảo hành đối với sản phẩm FPT Camera là 12 tháng kể từ ngày FPT bàn giao Camera cho khách hàng (ngày bàn giao được…

Camera Đặt Trong Nhà

Đặt thảm trải sàn ở nhà không chỉ có tác dụng đón khách mà còn có tác dụng giữ bụi trên đế giày, giữ cho sàn nhà…

Camera Chống Trộm Kết Nối Điện Thoại

Để Camera quan sát hoạt động tại nhà chỉ cần bỏ ra vài phút cài đặt cho camera kết nối với mạng INTERNET nhà mình. Sau đó…

Nạp Thẻ Điện Thoại Online Giá Rẻ

Momo là ví điện tử được nhiều người Việt Nam sử dụng, có thể coi là ứng dụng kiếm tiền được ưa chuộng số 1 tại nước…